วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ศรีราชาท่วม!! ภาครัฐฯรุดช่วยเหลือเต็มที่


ศรีราชาท่วม!! ภาครัฐฯรุดช่วยเหลือเต็มที่
    วันที่ 22 ตุลาคม 2553 เกิดน้ำท่วมหนักในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากคืนก่อนหน้านี้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องหลายชั่วโมง ประชาชนในพื้นที่ต้องขนข้าวของหนีน้ำโกลาหล  ภาครัฐฯรุดช่วยเหลือเต็มที่
      จากผลของฝนที่ตกหนักต่อเนื่องหลายชั่วโมงของคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2553 ทำให้หลายพื้นที่ของ อ.ศรีราชา เกิดน้ำหลาก ไหลท่วมในพื้นที่หลายหมู่บ้าน โดยเฉพาะเขตพื้นที่ ต.สุรศักดิ์  และต.หนองขามเป็นเหตุให้หมู่บ้านเกิดน้ำท่วม เส้นทางคมนาคมหลายสายไม่สามารถสัญจรได้ พื้นที่การเกษตรได้รับผลกระทบ ภาครัฐฯระดมกำลังช่วยเหลือเต็มที่
       นาง จีรนันท์  เกตุสาลี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในพื้นที่ของอำเภอศรีราชาได้รับผลกระทบหนัก โดยเฉพาะหมู่บ้านพัฒนาวิลเลจกว่า 80 หลังคาเรือน ระดับน้ำสูงเกือบหนึ่งเมตร ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างหนัก ต้องให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
             นาง จีรนันท์ กล่าวต่อว่า ได้ประสานงาน  อบจ.สัมฤทธิ์ พงษ์วิรัช, นายอำเภอศรีราชา, สจ.เดชา จันทร์เล็ก, นายก วิทยา คุณปลื้ม, นายกเทศมนตรี มานพ วันเฉลิมชัย พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์,ทหารจากกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ฯ กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์,  กลุ่มสตรีอาสา, สภากาชาด, โรงพยาบาลในพื้นที่เข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งในครั้งนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้ลงตรวจพื้นที่พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ด้วย



















2 ความคิดเห็น:

อย่างงี้ซื้อเรือดีกว่าซื้อรถครับพี่น้อง....แฮะ....ๆ...

ครับพี่น้อง..แต่อีกสองปี..หนักกว่านี้ครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More